QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN

 Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng có yêu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến Tổng đài  vận chuyển 247 theo các số điện thoại quen thuộc: 093 2424 274. Nhân viên Công ty chúng tôi sẽ ghi nhận lại thông tin của khách hàng: số điện thoại, địa chỉ, và hẹn thời gian để gặp khách hàng khảo sát thực tế. Quy trình vận chuyển hàng hóa tại vanta247
 Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
Cán bộ khảo sát của chúng tôi đến gặp quý khách theo đã hẹn, tiến hàng khảo sát đồ đạc, vật dụng, máy móc, trang thiết bị,…. Vận chuyển. Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng  sẽ báo giá cho Qúy khách hàng  (Qúy khách hàng lưu ý: toàn bộ quy trình khảo sát, tư vấn và báo giá là hoàn toàn miễn phí). Khi khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.
 Thực hiện hợp đồng
* Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc
– Sử dụng nhiều loại vật liệu chuẩn phục vụ cho việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp,…. Và các trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ hàng hóa.
– Sách, vở, tài liệu sẽ được đóng vào thùng carton
– Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
– Hàng điện tử được sử dụng chăn, giấy chống xước, vật liệu mềm để bao bọc
– Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xây xát.
– Tháo dỡ điều hóa, bình nóng lạnh, bếp ga, tủ lạnh, máy giặt,… Đúng kỹ thuật, an toàn.
* Phân loại hàng hóa, đưa lên xe ôtô và vận chuyển đến địa chỉ mới
– Phân loại hàng hóa theo phòng, từng bộ phận, từng cá nhân sử dụng
– Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa chỉ mới
* Chuyển đồ và lắp đặt tại địa chỉ mới
– Tất cả hàng hóa vận chuyển đến địa chỉ mới được lắp đặt, sắp xếp theo đúng yêu cầu, thiết kế của Qúy khách.
– Thu dọn các vật liệu thừa (nếu có)
 Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng
Công việc thực hiện xong, qúy khách hàng cùng nhân viên 247 nghiệm thu công việc. Nếu không có gì vướng mắc, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho nhân viên Công ty
Quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên chúng tôi) chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa (giá đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển)

Call Now Button