Thuê xe tải chuyển nhà liên tỉnh
Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh được vận tải 247 đưa vào phục vụ khách hàng được xuất phát từ những nhu cầu rất thực tế là trong đời sống xã hội hàng ngày càng nhiều của khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, sản phẩm, hay trang thiết bị đồ dùng trong những lẫn chuyển nhà liên tỉnh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo bài bản với các quy trình được thực hiện và kiểm tra nghiêm ngặt; cùng với đó đội ngũ của chúng tôi được trang bị các dụng cụ, trang thiết bị máy móc hiện đại với đầy đủ các loại xe: 5 tạ, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,4 tấn,…. Có thể đáp ứng nhu cầu chuyen nha kien vang ra các tỉnh của khách hàng với số lượng hàng hóa là ít hay nhiều trong điều kiện chi phí thấp nhất.Thuê xe tải chuyển nhà liên tỉnh
Bảng giá cước thuê xe tải tại Hà Nội
Đến với dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của vận tải 247 khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi thực hiện công việc với các tiêu chí”nhanh gọn – an toàn – uy tín và tiết kiệm”. Dịch vụ taxi tải giá rẻ nhất tại Hà Nội
Đồng thời cam kết trong quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên chúng tôi) chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa (giá đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển).
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất
Quy trình chuyển nhà trọn gói :
Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khách hàng có yêu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến Tổng đài vận chuyển 247 theo các số điện thoại quen thuộc: 093 2424 274. Nhân viên Công ty chúng tôi sẽ ghi nhận lại thông tin của khách hàng: số điện thoại, địa chỉ, và hẹn thời gian để gặp khách hàng khảo sát thực tế.
Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
Cán bộ khảo sát của chúng tôi đến gặp quý khách theo đã hẹn, tiến hàng khảo sát đồ đạc, vật dụng, máy móc, trang thiết bị,…. Vận chuyển. Đưa ra phương án vận chuyển tối ưu cho khách hàng sẽ báo giá cho Qúy khách hàng (Qúy khách hàng lưu ý: toàn bộ quy trình khảo sát, tư vấn và báo giá là hoàn toàn miễn phí). Khi khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.
Thực hiện hợp đồng
* Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc
– Sử dụng nhiều loại vật liệu chuẩn phục vụ cho việc đóng gói bao gồm: giấy mềm, chăn, màng co, thùng carton 5 lớp, mút xốp,…. Và các trang thiết bị cần thiết khác để bảo vệ hàng hóa.
– Sách, vở, tài liệu sẽ được đóng vào thùng carton
– Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
– Hàng điện tử được sử dụng chăn, giấy chống xước, vật liệu mềm để bao bọc
– Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xây xát.
– Tháo dỡ điều hóa, bình nóng lạnh, bếp ga, tủ lạnh, máy giặt,… Đúng kỹ thuật, an toàn.
* Phân loại hàng hóa, đưa lên xe ôtô và vận chuyển đến địa chỉ mới
– Phân loại hàng hóa theo phòng, từng bộ phận, từng cá nhân sử dụng
– Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa chỉ mới
* Chuyển đồ và lắp đặt tại địa chỉ mới
– Tất cả hàng hóa vận chuyển đến địa chỉ mới được lắp đặt, sắp xếp theo đúng yêu cầu, thiết kế của Qúy khách.
– Thu dọn các vật liệu thừa (nếu có)
Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng
Công việc thực hiện xong, qúy khách hàng cùng nhân viên 247 nghiệm thu công việc. Nếu không có gì vướng mắc, khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí cho nhân viên Công ty
Quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên chúng tôi) chúng tôi đền bù 100% giá trị hàng hóa (giá đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển)