Nhân viên Hỗ trợ khách hàng

Nhân viên Hỗ trợ khách hàng

Mọi thắc mặc xin liên hệ Tổng đài: 093 24 24 247
Về quy trình/ yêu cầu
·         Làm sao để sử dụng dịch vụ?
·         Có vấn đề với đơn hàng (yêu cầu giao gấp) thì phải làm thế nào/liên hệ ai?
·         Khách hàng không nhận/không giao được thì sao?
·         Làm sao để biết và nhận diện nhân viên 247logistics.com.vn?
·         Không giao được hàng mà khách vẫn muốn nhận thì xử lý thế nào?
Gói dịch vụ
·         Trả thêm tiền có giao sớm hơn được không?
Dịch vụ COD
·         Phí dịch vụ COD
·         Có thu tiền khi giao hàng không?
·         Làm sao để nhận tiền?
·         Làm sao để kiểm tra/ đối chiếu các đơn hàng đã chuyển?
·         Đơn hàng khách hàng đã nhận được sao vẫn chưa nhận được tiền?
Hệ thống quản lý đơn hàng
·         Làm sao để biết đơn hàng đã giao chưa?
·         Làm thế nào để tạo đơn hàng trên hệ thống của 247logistics.com.vn?
·         Làm sao để biết đơn hàng đã chuyển tiền hay chưa?
·         Nếu có nhiều đơn hàng thì làm sao tạo?
·         Tài khoản của 247logistics.com.vn dùng để làm gì?
Quy định hàng hóa
·         Hàng giá trị cao thì có nhận giao không?
·         Có cần phải đóng gói không?
·         Có vận chuyển nước hoa, chất lỏng không?
·         Có vận chuyển thức ăn, nước uống là sản phẩm khô không?
·         Hàng vượt quá kích thước tối đa có giao không? Cước phí thế nào?
Chính sách
·         Mất mát hư hỏng hàng hoá do lỗi của 247logistics thì xử lý như thế nào?
·         Giao hàng trễ mà khách không nhận thì sao?

Call Now Button