SHIPPER 247" NẮNG VẪN GIAO, MƯA CHẲNG NGẠI"

SHIPPER 247" NẮNG VẪN GIAO, MƯA CHẲNG NGẠI"

Hà Nội là thủ đô, đồng thời là trung tâm kinh tế lớn của đất nước. Với mật độ dân cư đông đúc (mật độ 2.182 người/km2), đây là là thành phố có nhu cầu luân chuyển hàng hóa khá cao. Chính vì thế, hoạt động ship hàng nội thành Hà Nội cũng diễn ra tương đối nhộn nhịp. Bên cạnh những thuận lợi thì việc chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội cũng gặp phải nhiều khó khăn, thách thức nhất định.

Những khó khăn gặp phải khi chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội

Giao thông đông đúc là một trong những khó khăn của dịch vụ chuyển hàng Hà Nội.

Tình trạng ùn tắc nặng nề

Với mật độ dân cư dày như thế, đồng nghĩa với việc có nhiều phương tiện giao thông tham gia như xe máy, xe hơi và một số các loại xe khác. Hà Nội cũng được xem là một đô thị có nạn ùn tắc giao thông hàng đầu cả nước. Nhất là trong nội thành Hà Nội vào những giờ cao điểm (giờ đi làm sáng sớm, giờ tan tầm buổi chiều), lượng xe tham gia đông nghẹt khiến các tuyến đường ở những quận trung tâm kẹt cứng.

Có thể kể đến tuyến đường Nguyễn Trãi, kể từ khi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông khởi công xây dựng, đường Nguyễn Trãi luôn trong tình trạng kẹt xe nặng nề. Ngoài ra, một số các tuyến đường khác trong nội thành như Phạm Hùng, Tố Hữu đều gặp tình trạng tương tự.

  Cách đóng gói rau củ quả, trái cây gửi vận chuyển đường xa an toàn

Trước tình hình đó, các dịch vụ ship hàng Hà Nội cũng gặp không ít khó khăn khi phải đương đầu với tình trạng kẹt xe nặng nề này. Do đó, nếu bạn có nhu cầu cần gửi hàng chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội thì hãy gửi hàng sớm để hàng hóa được xử lý nhanh chóng hơn.

Thời tiết khắc nghiệt

Hà Nội là một thành phố ở phía Bắc Việt Nam, do đó tình hình thời tiết cũng tương đối khắc nghiệt. Nhất là khi phải vận chuyển hàng đi Hà Nội vào những ngày mùa đông giá rét. Việc đi lại hàng giờ đồng hồ chỉ để giao hàng cho khách hàng vào những mùa lạnh chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các shipper khi đi giao. Cái lạnh ở Hà Nội đến mức “cắt da cắt thịt”, chính vì thế các dịch vụ shipper cần phải đảm bảo sức khỏe shipper của mình thật tốt để phục vụ các khách hàng.

Còn tồn tại nhiều tệ nạn, rủi ro xảy ra

Đa phần các dịch vụ giao hàng trong ngày tại Hà Nội đều được thực hiện bằng phương tiện xe gắn máy. Vì thế hàng hóa rất dễ bị phát hiện bởi những kẻ có ý đồ xấu. Các shipper khi giao hàng trong nội thành cũng cần phải luôn đề phòng xem thử có kẻ nào bí mật bám theo mình hay không. Hoặc là phải luôn cảnh giác khi đi qua những con phố vắng người vì ở đó cơ hội cho những kẻ xấu ra tay cướp giật là rất cao.

  Dịch vụ nhận ship hàng bằng xe máy – Tiện lợi nhưng cũng có nhiều giới hạn

Những địa chỉ “khó tìm”

Hà Nội là thành phố lớn, rất khó để có thể thuộc hết tên từng con hẻm, từng số nhà. Mặc dù với công nghệ định vị GPS hiện đại, không khó để tìm đường đi đến nơi nhận hàng. Nhưng Hà Nội cũng là một thành phố đang trong quá trình quy hoạch và phát triển. Do đó những con đường mới xuất hiện khiến bạn không thể nào dò ra được cụ thể trên bản đồ. Cách tốt nhất đó chính là bạn hãy chủ động liên lạc vào địa chỉ người nhận để được họ chỉ đường cụ thể hơn.

Những khó khăn này đều được đội ngũ nhân viên 247 nhận biết và có kinh nghiệm để có thể vượt qua, thực hiện tốt dịch vụ vận chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội, hoặc vận chuyển Bắc Nam đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 093 2424 247  để biết thêm chi tiết nhé!

Các từ khóa liên quan:

  • chuyển phát nhanh từ hà nội vào sài gòn mất bao lâu
  • chuyển phát nhanh từ hà nội vào tphcm
  • ship hàng từ hà nội vào sài gòn bao nhiêu
  • phí chuyển phát nhanh từ hà nội về hải phòng
  • chuyển phát nhanh từ hà nội vào huế
  • ship từ hà nội vào tphcm bao nhiêu
  • chuyển phát nhanh từ hải dương lên hà nội mất bao lâu
Call Now Button